tirsdag 14. juni 2011

Gjenbrukt butikken

Nú styttist í að við flytjum heim á klakan og eins spennandi og það er þá er það magt hér í Norge sem ég á eftir að sakna. Í garðinum eru öll ávaxtatréin og runnarnir orðnir fullir af berum og ávöxtum sem bara eiga eftir að þroskast og erfitt að hugsa til þess að við eigum ekki eftir að vera hér í ágúst og september en það var uppáhalds tíminn minn í garðinum í fyrra.

Annað er Gjenbrukt Butikken svona loppumarkaðs búð hérna í bænum sem er full af gömlum notuðum hlutum misfallegum en alltaf hægt að finna eitthvað, ég næ að kaupa eitthvað í hvert skiptið sem ég fer þangað inn. Afrakstur síðustu tveggja ferða minna þangað er á myndum með þessum póst.

Þessi stóll kostaði 150 kr. og var svona fallega grænn mér finnst hann algjört æði og ætla aldrei þessu vænt ekki að mála hann hvítan heldur hafa hann svona. Hér er hann í herberginu hjá Ronju og Alís en heima á Akureyri er spurning hvar hann passar, hugsa að ég noti hann sem skrifborðsstól


Í næstu ferð sá ég þessa uglu styttu á 15 kr ég gleymdi að taka mynd áður en ég byrjaði að spreyja þess vegna er hún pínu hvít í framan. Mig var lengi búið að langa í hvítan uglu kertastjaka sem ég sá í einu blaði og minnir að hafi verið frá Housdoktor. Þegar ég sá þessa datt mér í hug að spreyja hana hvíta og nota sem blómavasa. Mig vantaði neflilega blómavasa fyrir litlu blómvendina sem stelpurnar koma með úr garðinum, því mínar vasar eru allir svo stórir að ég hef alltaf þurft að setja blómvendina í glös. Það var því tekið upp spreyjið og spreyjað ugluna hvíta


Glæsileg og passar perfekt fyrir íllgresið og graslaukin úr garðinum

Blómin og illgresið úr garðinum geta verið fínasta punt og skemmtilegast er að nota ekki þessa tíbísku blómavasa hér eru tvær glerflöskur úr Europris og vatnskanna frá Krammerhuset í hlutverki blómavasa.

Blómakveðjur
Eyrún Gígja

1 kommentar:

  1. Vá, ugluvasinn er nú bara núna eins og sá frá Housedoktor, kostar bara mun minna :)

    SvarSlett